Đang tải...

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
 
1.  Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu khi khách đến mua tại trực tiếp quầy bán hàng, qua website thì không có.Thông tin gồm có: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng khi gửi nhận hàng qua chuyển phát và khi khách hàng bảo hành sửa chữa, nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về sản phẩm bán trên webiste của chúng tôi khi gặp những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2.  Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
•    Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
•    Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
•    Gửi email tiếp thị, khuyến mại về sản phẩm, kiến thức liên quan
•    Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
•    Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
•     Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

3.  Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4.  Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
•    Những thông tin thu thập của thành viên sẽ được ban quản trị tiếp cận
•    Các cơ quan chức năng khi có yêu cầu

5.  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
•    Công ty TNHH Kỹ Thuật Goodtech
•    B6 Khu nhà ở Thương Mại, số 319 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TpHCM
•    Điện thoại: 02838662203 - 0909374385
•    Email: goodtech319@gmail.com

6.  Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
•    Thành viên / khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website hoặc đến cửa hàng thực hiện việc này.
•    Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

7.  Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
•    Thông tin cá nhân của thành viên / khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
•    Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên / khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
•    Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên / khách hàng được biết.
•    Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên / khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
•    Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên / khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên / khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.


 
Zalo
HOTLINE TƯ VẤN