Đang tải...

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG, BẢO TRÌ
Goodtech  luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, nhiệt tình. Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kì trục trặc nào hay lỗi do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Kỹ Thuật Goodtech (thông tin ghi trên phiếu bảo hành).

1.    Quy định về sản phẩm

a.    Được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
-  Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có tem dán bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
-  Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
-  Sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất.
-   Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị sửa, tẩy, xóa, rách hoặc mất đi.
-   Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất kho phải giống nhau.

b.    Không được bảo hành miễn phí
-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, tẩy, xóa, dán đè hoặc bị sửa đổi.
-   Phiếu bảo hành không ghi rõ mã sản phẩm và ngày mua hàng.
-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.

2.    Địa điểm bảo hành, bảo trì
-    Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi rõ địa chỉ bảo hành của khách hàng đã mua thì tất cả sản phẩm đều được đổi mới.
-    Để hỗ trợ khách hàng, đối tác mua hàng tại Goodtech, bộ phận kinh sẽ nhận hàng và chuyển đến trung tâm bảo hành của hãng.
-    Bảo hành sẽ tính phí vận chuyển xa các tỉnh trong cả nước, không tính phí vận chuyển và giao hàng trong nội thành.

B: QUY ĐỊNH VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
1. Quy trình làm việc của bộ phận bảo hành bảo trì


a. Tiếp nhận sản phẩm:
Khách hàng, đối tác mang sản phẩm đến Công ty TNHH Kỹ Thuật Goodtech tại địa chỉ sau: 319 B6, Lý Thường Kiệt, P15, Q11, Thành phố Hồ Chí Minh.

b. Kiểm tra kỹ thuật:
- Nhân viên kỹ thuật của Goodtech sẽ kiểm tra lỗi của sản phẩm nếu chúng tôi phát hiện ra nguyên nhân lỗi, nhân viên sẽ báo ngay cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đề xuất cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý với những quy định về Bảo Hành thì chúng tôi sẽ nhận Bảo Hành sản phẩm.

c. Sửa chữa
- Bộ phận kỹ thuật của Goodtech sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại sản phẩm.

 2. Thời gian sửa chữa
a.    Tiếp nhận sản phẩm, phát hiện hỏng hóc, báo cho khách hàng trong 1 ngày.
b.   Những sản phẩm cần thay thế nhưng đã hết linh kiện thay thế phía chúng tôi phải chờ nhập linh kiện hàng mới. Do vậy thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn theo quy định.
 
3.    Trung tâm bảo hành & bảo dưỡng và bảo trì của Goodtech với phương châm:
- Trung tâm bảo hành & bảo dưỡng, bảo trì Goodtech làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng và đối tác sự thuận lợi và dễ dàng khi bảo trì tại trung tâm.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm làm việc bên thiết bị hố ga.
   - Công việc bảo dưỡng, bảo trì của Goodtech luôn theo quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất, đảm bảo sản phẩm đáp ứng lắp dặt mọi nơi, ở mọi công trình, kéo dài tuổi thọ.
- Thời gian làm việc của Goodtech từ 8h đến 17h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

Các sản phẩm được bảo hành khi thỏa các quy định về bảo hành
- Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật về công trình chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa bảo hành sản phẩm của khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đáp ứng  mọi công trình.
Chính vì vậy chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý Khách hàng và đối tác sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu quý khách có những vấn đề thắc mắc về bảo dưỡng, bảo trì và bảo hành, vui lòng liên hệ về cho chúng tôi.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GOODTECH
Số 319 B6, Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TpHCM
Điện thoại: 02838662203 - Di động: 0909374385
Email: goodtech319@gmail.com
Website: goodtech.vn
Trân trọng!


 
Zalo
HOTLINE TƯ VẤN